Thứ Hai, 7 tháng 11, 2011

Kiên Tâm Shoring Xin giới thiệu

Giới thiệu


Công ty TNHH Thương Mại - Xây Dựng Kiên Tâm được ra đời theo yêu cầu ngày càng cao của các cao ốc với nhu cầu cấp thiết phải có các hạng mục tầng hầm kỹ thuật, phục vụ bãi đỗ xe cũng như các mục đích thương mại khác. Công ty hoạt động theo giấy phép đăng ký kinh doanh số 0311166696 do Sở Kế hoạch Đầu tư Tp.HCM cấp.

- Tên đầy đủ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI XÂY DỰNG KIÊN TÂM

- Tên giao dịch:

Kien Tam Construction Trading Co., Ltd.

- Tên viết tắt:

KiTa

- Mã số thuế:

0311166696

- Trụ sở chính:

444/25/20 Lê Đức Thọ, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh

- Điện thoại:

08.38953938 - 0907240068 Fax: 08. 38953938

- Website:

www.kientam.com.vn Email: info@kientam.com.vn

Với quy mô nhỏ chỉ vài công nhân từ khi được thành lập, đến nay công ty đã phát triển hơn với đội ngũ đông đảo kỹ sư cùng các công nhân bậc cao và thợ lành nghề. Công ty không ngừng tìm tòi nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh và phát triển công ty ngày một hoàn thiện và toàn diện hơn.

Lĩnh vực hoạt động chính

  • Xây dựng, lắp đặt, sửa chữa các công trình dân dụng, công trình công nghiệp, các công trình kỹ thuật hạ tầng khu đô thị và khu công nghiệp; các công trình giao thông và công trình thủy lợi.

  • Tư vấn đầu tư, quản lý dự án các công trình dân dụng và công nghiệp, các công trình kỹ thuật hạ tầng khu đô thị và khu công nghiệp.

  • Thiết kế tổng mặt bằng xây dựng công trình. Thiết kế công trình dân dụng và công nghiệp. Thiết kế nội ngoại thất công trình. Thiết kế cấp nhiệt, thông hơi, thông gió, điều hòa không khí công trình dân dụng và công nghiệp. Thiết kế phần cơ điện công trình.

  • Thiết kế tầng hầm công trình xây dựng. Thiết kế các bể / trạm xử lý nước, cống, đê điều cho công trình dân dụng và công nghiệp. Thẩm tra thiết kế và tư vấn các giải pháp kinh tế, kỹ thuật thi công.

Sự kiện quan trọng của Công ty qua các năm

Năm 2008

Công ty chính thức hoạt động theo mô hình đội nhóm thi công. Tham gia các dự án tầng hầm cao ốc trong khu Đô thị mới Phú Mỹ Hưng cho các khu phức hợp cao tầng.

Năm 2009

Mở rộng thi trường ra phía Bắc, tham gia các dự án quy mô lớn khu vực Hà Nội mới

Năm 2010

Hợp tác chiến lược với các nhà đầu tư nước ngoài:
- Các đối tác đến từ Nhật Bản

- Các đối tác đến từ Malaysia - Singapore

- Các đối tác Đài Loan

Năm 2011

Cải tổ lại bộ máy công ty cũng như hoạch định mở rộng quy mô công ty để phù hợp với tình hình xây dựng trong nước, nền kinh tế trong khu vực cũng như trên thế giới:


KIÊN TÂM tập trung thế mạnh vào công tác thi công hệ giằng chống chuyển vị tầng hầm (hệ shoring), đã tham gia xây dựng nhiều dự án tầng hầm quy mô lớn nhỏ từ Nam ra Bắc. Với đội ngũ kỹ thuật, kỹ sư giỏi và công nhân thi công giàu kinh nghiệm, chúng tôi nhận thiết kế, cung cấp và thi công trọn gói các dự án lớn nhỏ trên toàn quốc.

Chiến lược của Công ty

Với chiến lược phát triển bền vững, đội ngũ cán bộ giỏi chuyên môn và năng động Kiên Tâm đã thu hút được sự quan tâm của nhiều nhà Đầu tư lớn trong và ngoài nước đặt vấn đề về hợp tác. Bên cạnh đó công ty luôn hướng đến mối quan hệ đối tác với các nhà thầu Việt năng động sáng tạo và lành mạnh. Với phương châm Cạnh tranh - Năng động - An toàn - Sáng tạo. Hỗ trợ hợp tác tối đa để đạt được lợi nhuận tối ưu cho các đối tác, bạn hàng.

Tổ chức nhân sự và nguồn lực

Về cơ cấu tổ chức: Ban giám đốc là các cán bộ cao nhất có quyền thông qua, phê chuẩn, thay đổi, và bổ sung các điều luật cũng như nội quy của Công ty.

Công ty có ban cố vấn thương mại và kỹ thuật quản lý và giám sát các hoạt động kinh doanh của Công ty.

Giám đốc điều hành chịu trách nhiệm triển khai thực hiện các kế hoạch và chiến lược được Ban giám đốc thông qua hàng năm, và các điều chỉnh định kỳ cho phù hợp tình hình thực tế khi cần thiết.

Trực tiếp điều hành mọi hoạt động của công ty là Giám đốc điều hành do Ban giám đốc bổ nhiệm và miễn nhiệm. Giám đốc điều hành Công ty theo điều lệ Tổ chức và hoạt động được Công ty thông qua và tuân thủ các qui định của pháp luật.

Về nguồn lực: Kiên Tâm tự hào có một đội ngũ cán bộ quản lý, kỹ sư, kiến trúc sư và các chuyên gia tư vấn giàu kinh nghiệm, cũng như đội ngũ nhân công lành nghề, chịu khó và luôn sáng tạo trong công việc.

Ngoài ra công ty còn có sự cộng tác và hỗ trợ máy móc thiết bị cũng như tài chính từ các đối tác bạn hàng và các ngân hàng.

Hoạt động xã hội và môi trường

Trách nhiệm của Công ty đối với cộng đồng gắn liền với các hoạt động từ thiện của Công ty. CBCNV hưởng ứng tích cực, xem đây là một phần trách nhiệm của Công ty đối với cộng đồng, góp phần làm cho xã hội ngày càng tốt đẹp hơn.

Trách nhiệm của Công ty đối với cộng đồng và đặc biệt với bảo vệ môi trường gắn liền với các sáng tạo trong công nghệ thi công thân thiện, các máy móc thiết bị tiết kiệm nhiên liệu. Công ty và tập thể CBCNV không ngừng ý thức và nâng cao hiệu quả của các sáng kiến để góp phần làm xanh và làm sạch môi trường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét